Grand World Phú Quốc Tổ hợp vui chơi nghỉ dưỡng 247 | QMG travel

Grand World Phú Quốc

Lựa chọn để sở hữu - kinh doanh hay vui chơi nghỉ dưỡng tại Grand World Phú Quốc sẽ đều là những trải nghiệm thực sự để đời tại một Tổ hợp kinh tế - giải trí sôi động 24/7 đẳng cấp thế giới.

Grand World Phú Quốc

TỔ HỢP NGHỈ DƯỠNG - MUA SẮM - VUI CHƠI - GIẢI TRÍ 24/7 HÀNG ĐẦU CHÂU Á

Phần 1 - Bức tranh kinh tế Việt Nam

Một số chỉ tiêu kinh tế Việt Nam

(Số liệu 6 tháng đầu năm 2019 - Chưa bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid19)

- Dịch vụ chiếm tỷ trọng 42,04% cơ cấu nền kinh tế

- Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng: 2.391 nghìn tỷ đồng, tăng 11,5%

- TOP 10 quóc gia có tốc độ tăng trưởng cao nhât thế giới

- Dự báo số lượng người siêu giàu (tài sản >30 triệu USD) tiếp tục tăng trong TOP 3 thế giới

- Lượng khách quốc tế tăng trưởng với tốc độ nhanh nhất khu vực ASEAN

Tiềm năng du lịch Việt Nam - Định hướng phát triển

Việt nam sở hữu 3.260 km đường bờ biển với 125 bãi tắm đẹp và hoang sơ

- 40.000 di tích lịch sử 3.000 di tích được xếp hạng cấp quốc gia
- 117 Bảo tàng
- 7 966 Lễ Hội: Lễ hội dân gian, Lễ hội tôn giáo, Lễ hội du nhập
- 30 Vườn Quốc Gia
- 400 Điểm nguồn nước nóng tự nhiên
- 100 hang động đẹp
- 08 Di sản được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới
- 08 Khu dự trữ sinh quyển thế giới
- 09 Di sản văn hóa phi vật thể

Tương quan về tiềm năng với quốc gia dẫn đầu du lịch ASEAN

Khoảng cách còn rất xa - Tiềm năng để kịp và vượt còn rất lớn

Việt Nam đứng đầu khối ASEAN về tốc độ tăng trưởng Du lịch

Phú Quốc trở thành điểm đến hấp dẫn và là lựa chọn mới cho khách du lịch quốc tế với tốc độ tăng trưởng khách lên đến 40%

Du lịch Việt Nam thời kỳ mới

- Tốc độ tăng trưởng khách quốc tế đến Việt Nam thuộc TOP 3 thế giới

- Chỉ số tiêu dùng của du khách năm 2017 (Nguồn: Tổng cục du lịch, Tổng cục thống kê):

+ Khách quốc tế đến Việt Nam với mục đích chính là đi du lịch nghỉ ngơi (chiếm >70%), chi tiêu cho ăn uống và lưu trú là 2 khoản chi tiêu lớn nhất, lần lượt chiếm 22,3% và 27,7%

+ Khách nội địa chủ yếu chi tiêu cho ăn uống, lưu trú và đi lại: chiếm 55,39% tổng chi phí du lịch đối với khách đi trong ngày và 69,16 đối với khách ở qua đêm

Phần 2: Tiềm năng phát triển của Phú Quốc

Tiềm năng du lịch Phú Quốc

- Đảo lớn nhất Việt Nam: 593,05 km2 với những bãi biển hoang sơ đầy quyến rũ và Khu dự trữ sinh quyển thế giới

- Cực hiếm bão

- Thời tiết ấm áp quanh năm

- Lượng mưa thấp

- 99 ngọn núi trải dài từ Bắc xuống Nam

- Hòn đảo lớn nhất Việt Nam, biệt lập và dễ kiểm soát

- Giao thông phát triển: Đường bộ, đường thủy, đường hàng không

- Ngươi dân hiền hòa, thân thiện

- Nơi ngắm cả hoàng hôn và bình mình trên biển

- Thành phố đảo đầu tiên và duy nhất của Việt Nam

Tăng trưởng du lịch Phú Quốc

- 6 tháng đầu năm 2019, Phú Quốc đón trên 2,2 triệu lượt khách, tăng 35,9% so với cùng kỳ năm 2018, khách quốc tế đạt 392.019 lượt khách, tăng 35,5%. Doanh thu du lịch đạt 3.829 tỉ đồng, tăng 40,8% so cùng kỳ

- TOP 15 điểm du lịch tiềm năng nhất thế giới

- TOP 20 điểm đến tốt nhất Châu Á 2019

- TOP 5 điểm đến mùa thu hàng đầu tại Châu Á - Thái Bình Dương

Nguồn cung hiện tại của Phú Quốc còn rất nhỏ

Đến lúc Phú Quốc có 20.000 căn cũng chỉ mới bằng 20% PhuKet - Thailand hiện tại

Xu hướng biến động giá Bất động sản Phú Quốc

- Nằm trong quần thể giải trí và Casino thuộc hệ sinh thái All In One của Vinpearl Phú Quốc, Grand World Phú Quốc sẽ có tố độ tăng nhanh, kể cả sở hữu cho thuê, kinh doanh hay bán lại.

- Chính sách đầu tư hạ tầng đặc biệt của Chính phủ dành cho Phú Quốc

- Đồng bộ mạng lưới và phát triển giao thông trung chuyển

+ Hàng không:

++ Các đường bay trực tiếp nội địa: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Rạch Giá, Cam Ranh, Cát Bi...

++ Các đường bay trực tiếp quốc tế: Nga, Thụy Điển, Anh, Thái Lan, Hà Quốc, Trung QUốc, Hongkong, Malaysia, Đông Âu, Tây Bắc Á

+ Đường biển: Phú Quốc là đảo duy nhất tại Việt Nam có 4 cảng nước sâu: Cảng nưới sâu Nam Du, cảng Bãi Đất Đỏ, cảng Hòn Chuông và cảng Bãi No

+ Đường bộ trên đảo:

++ Dương Đông - Cửa Cạn - Gành Dầu với 4 làn xe ô tô, 2 làn xe thô sơ

++ Đường vòng quanh đảo

++ Đường xuyên vườn quốc gia, nối Nam - Bắc đảo

- Thỏi Nam châm thu hút nhà đầu tư

+ Thu hút đầu tư 10 tỉ USD từ các doanh nghiệp lớn

+ IPPG dầu tư hơn 6.800 tỉ đồng xây khu phi thuế quan

+ Vietjet mở thêm 4 đường bay đến Phú Quốc

- Vinpearl Phú Quốc - Hệ sinh thái nghỉ dưỡng "tất cả trong một"

Quy mô lớn của cả quần thể nghỉ dưỡng bậc nhất

Tổng diện tích 1.044ha với

- Bao gồm 4 khách sạn hiện hữu và 12 khách sạn 3-5 sao vớ tổng số gần 13.000 phòng

- 979 căn shop TMDV đa dạng ngành nghề

- Gần 1.000 căn biệt thự

- Vinpearl Safari 500ha và VinWonder 53 ha thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi ngày

- Bệnh viện VINMEC

- Sân golf 18 hố

- Casino CORONA - Casino đầu tiên và duy nhất thí điểm cho người Việt vào chơi

Câu chuyện thần kỳ mang tên CASINO

- Las Vegas 2019: Thu hút 42 triệu lượt khách du lịch, thu nhập BQ đầu người 54,384USD/năm (Nguồn: Bloomberg và Casinonewsdaily)

- Singapore và Campuchia

Casino hứa hẹn đem lại nguồn khách vô tận đến sử dụng dịch vụ tại Grand World

Grand World - Mô hình kinh doanh 24/7 đầu tiên tại Việt Nam

Câu chuyện của nền kinh tế ban đêm

Nền kinh tế ban đêm tại các quốc gia đang rất phát triển và mang lại doanh thu về du lịch vượt trội, tỷ trọng so với kinh tế ban ngày là 70%/30%

- Khu vực kinh tế ban đêm của thế giới:

"Kinh tế dịch vụ, tiêu dùng là lĩnh vực rất cần phải nắm lấy, bởi ở các quốc gia phát triển, thống kê cho thấy, hơn 60% tiêu dùng là vào ban đêm"

Anh

Ngành công nghiệp về đêm đóng góp khoảng 6% GDP với quy mô xấp xỉ 66 tỷ bảng, tạo ra hơn 1,25 triệu việc làm. Trong đó, riêng London chiếm khoảng 40% về quy mô, tương đương 26,4 tỷ bảng và tạo ra việc làm trực tiếp cho 723.000 lao động (Theo nghiên cứu của Emst & Young)

Ước tính kinh tế ban đêm của London sẽ đóng góp gần 30 tỷ bảng mỗi năm vào đầu 2030, tăng 15% so với hiện nay.

Những lĩnh vực thu hút nhiều lao động nhất:

+ Nhà hàng, khách sạn: 97.125

+ Vận chuyển, kho: 107.136

+ Ý tế, dịch vụ công: 101.282

Sydney

Hiện các hoạt động mua sắm giải trí tiêu dùng ban đêm đem lại doanh thu 3,6 tỷ USD mỗi năm cho Sydney, với gần 5.000 doanh nghiệp tham gia

Trung Quốc

Học viện Du lịch Trung Quốc (VTA) cũng báo cáo, tiêu dùng ban đêm năm 2018 tăng 47% so với năm trước đó, con số này cũng cao hơn tiêu dùng ban ngày 2%

Asiaique Bangkok, Thái Lan

Điểm du lịch ven sông nổi tiếng Thái Lan với cả du khách và người Thái. Quy mô 4,8ha, 2.000 của hàng, 50 nhà hàng, 30.000 lượt khách/ngày thường, 50.000 lượt/cuối tuần, 1 triệu lượt khách/tháng

Clarke Quay, Singapore

Clarke Quay có tổng diện tích sàn khoảng 34.000m2, tổng diện tích sàn thương phẩm (cho thuê) là gần 27.200m2.

Clarke Quay là bến cảng có lịch sử lâu đời nằm bên bờ sông Singapore

Đay là nơi du khách có thể thỏa thích khám phá bức tranh văn hóa giải trí và ẩm thực đầy sắc màu Á - Âu tại Singapore

1 triệu lượt khách/tháng từ 2012

Pattaya Avenue - Pattaya, Thái Lan

Pattaya khởi thủy là 1 làng chài hoang sơ, nay trở thành danh thắng thu hút du khách nhiều bậc nhất Thái Lan.

Pattaya Avenue là con phố tập hợp đầy đủ các hoạt động vui chơi giải trí, ăn uống. Mua sắm chiếm tỷ trọng không nhiều nhưng cũng rất sầm uất tại đây. Rất nhiều bar, pub sôi động.

Dày đặc các nhà hàng, quán ăn nhiều phong cách: từ nhà hàng Tây, Á, đến các sạp hàng rong.

Các Show diễn: Tifany show, Sex show

1,3 triệu lượt khách/tháng đến Pattaya

Phần 3: Grand World Phú Quốc

Tổ hợp nghỉ dưỡng, mua sắm, vui chơi, giải trí 24/7 hàng đầu Đông Nan Á

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên gọi: Grand World Phú Quốc

Chủ đầu tư: Công ty Bất Động Sản New Vision (Vinpearl là cổ đông chiến lược)

Vị trí: Bãi Dài, Gành Dầu, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Đơn vị tư vấn thiết kế:

- Cảnh quan: PLA

- Shop TMDV: Contechs

- Khách sạn (condotel): Design ArchEpress, Archivina, Inno...

Đơn vị quản lý vận hành:

- Khách sạn (condotel): Vinpearl thuộc tập đoàn Vingroup

- Shophouse Phú Quốc: Vincom Retail thuộc tập đoàn Vingroup

- Minihotel: Khách hàng tự vận hành

Quy mô: 851.096 m2, mật độ xây dựng 19,68%

Loại hình: Shop Thương Mại, Condotel & Minihotel

Quần thể sản phẩm lớn và năng động nhất thị trường du lịch Việt Nam, chỉ có tại Phú Quốc

2 Condotel 5 sao: Kiến trúc Địa Trung Hải cao cấp

5 Condotel 4 sao: Kiến trúc Pháp kết hợp Đông Dương

5 Condotel 3 sao: Kiến trúc Nhật Bản hiện đại pha lẫn Đông Dương

979 căn Shop: Được chia làm 3 phân khu

86 lô đất xây dựng Mini Hotel: Phát triển các Minihotel 2 sao linh hoạt

Grand World - Những con số ấn tượng

- Khu quảng trường đón khách: 36.920m2, rộng hơn quảng trường Ba Đình (32.00m2), gần bằng tổng diện tích khu quảng trường và phố đi bộ Nguyễn Huệ (38.400m2)

- Khu quảng trường biển: 19.463m2

Tổng diện tích khu quảng trường: 56.383m2

- Hồ trung tâm: 14.674m2, sức chúa 37.500m3 nước

- Bãi đỗ xe: 97.065m2, so sách tương quan với chính Grand World: Tổng diện tích các lô Shop là ~92.000m2

- Bãi biển: 41.737m2

- Chiều dài dự án từ biển vào đường Cửa Cạn: ~1.500m

- Tổng diện tích tiện ích công cộng: 472.363m2, bằng 55% tổng diện tích toàn dự án.

Grand World Shop

- Khu Quảng Trường: 131 căn

- Khu Shanghai: 351 căn phong cách Thượng Hải. Ngành hàng: Đồ lưu niệm, đồ ăn Trung Quốc, chợ ẩm thực

- Khu Indochine: 297 căn phong cách Đông Dương. Ngành hàng: Ẩm thực, nail và haiir salon, thời trang...

- Khu Mallorca: 200 căn phong cách Địa Trung Hải. Ngành hàng: Bar, coffee, nhà hàng Châu Âu, Spa, đồ bơi...

Tỷ trọng ngành hàng: Ẩm thực 50% - Thời trang 20% - Dịch vụ 16% - Chợ hải sản 14%

Shop Quảng trường Grand World Phú Quốc

- Tập trung 3 ngành hàng: Thời trang, ẩm thực, dịch vụ kết nối thuận tiện với bãi đỗ xe và khu

- Đón đầu lượng khách tới Grand World tham quan, checkin, mua sắm và nghỉ dưỡng

- Bao quanh 1/2 diện tích của 9,7ha bãi gửi xe của dự án

- Là 2 dãy shop có mức giá trị đầu tư hợp lý nhất trong tổng thể các khu Shop của Grand World với đa dạng ngành nghề kinh doanh phù hợp với nhiều mục đích kinh doanh của khách hàng

- Khoảng cách di chuyển đến VinWonder và Safari gần nhất

Shop Thượng Hải - Shanghai

Các lợi thế vượt trội của khu Shop Sanghai

- Tiếp giáp trực tiếp với Quảng trường đón khách với các biểu tượng checkin, là trung tâm vui chơi giải trí của Tổ hợp

- 02 dãy SA1 và SA6 ôm trọn bãi đỗ xe và công viên Đại Dương với lượng khách lớn, cảnh quan đẹp

- Dãy SA2,3,7 và 8 nằm dọc trục đường lớn 40m - lớn nhất dự án với điểm nhấn đặc biệt là hồ nước dài 400m như tái hiện 1 góc Venice, 2 bên bờ sẽ được kết nối bằng cầu đi bộ với các điểm nhấn bằng cây xanh và artwork - góc "sống ảo" của mọi du khách khi đến Phú Quốc

- Dãy SA5 và SA9 nằm dọc trục đường 30m, tiếp giáp với 86 lô Minihotel, công viên San Hô, khu khách sạn 3 sao và bãi đỗ xe nơi tập trung lưu lượng khách vô cùng lớn. Nằm giữa SA5 và SA5 là Bảo tàng Gấu TEDDY được giới trẻ toàn thế giới yêu thích

Thiết kế nổi bật phong cách Trung Hoa

Trải nghiệm cảnh quan độc đáo, công nghệ ánh sáng và các hoạt động biểu diễn đa dạng, phong phú

Shop Đông Dương Indochine Grand World Phú Quốc

Lợi thế vàng Shop Indochine

INDOCHINE là phân khu tiềm năng nhờ vị trí nằm tại trung tâm dự án, bao quanh bởi 5 condotel 4 sao và 5 condotel 3 sao, đem lại lượng khách khổng lồ hàng ngày mua sắm và trải nghiệm dịch vụ

Gồm các tiện ích: Hồ lớn trung tâm, Đảo dừa, Các tuyến phố đi bộ, Nhà hàng nổi, Đường dạo bộ lát đá

Ngành nghề kinh doanh:

- Ẩm thực, nhà hàng, vui chơi giải trí, bar pub, cafe

- Dịch vụ ngân hàng, spa, hair, mail, của hàng tiện ích, siêu thị, cửa hàng lưu niệm, hiệu thuốc, văn phòng du lịch, nhà hàng dịch vụ...

- Thời trang, phụ kiện, túi xách, giày dép, mỹ phẩm, trang sức...

Thiết kế theo phong cách Đông Dương: là sự hòa quyện của nét Á Đông truyền thống và phong cách kiến trúc cổ điển Pháp cuối thế kỷ XIX, đầu thế kỷ XX

Shop Địa Trung Hải Mallorca Grand World Phú Quốc

Khu phố mua sắm Địa Trung Hải - Mallorca sở hữu vị trí vàng ngay sát bãi biển.

Lấy cảm hứng từ những thành phố xinh đẹp bên bờ Địa Trung Hải.

- Ẩm thực, nhà hàng, vui chơi giải trí, bar pub, cafe

- Dịch vụ ngân hàng, spa, hair, mail, của hàng tiện ích, siêu thị, cửa hàng lưu niệm, hiệu thuốc, văn phòng du lịch, nhà hàng dịch vụ...

- Thời trang, phụ kiện, túi xách, giày dép, mỹ phẩm, trang sức...

Thiết kế kiến trúc với các điểm nhấn phong cách trừu tượng, công nghệ hiện đại

Các hoạt động biểu diễn mang đậm phong cách lễ hội đường phố

Bảng so sánh giữa Shop khu du lịch & Shop khu dân cư

Shop khu du lịch Shop khu dân cư
Giá bán Trung bình - Cao Cao
Nội thất hoàn thiện Không
Quản lý, vận hành Có Vincom Retail Khách tự quản lý
Giá trị BĐS tăng giá Rất cao Trung bình - Cao
Khai thác cho thuê Miễn phí Mât phí môi giới
Lợi nhuận Cao Cao
Tính thanh khoản Cao Trung bình
Biên độ lời trên vốn Cao Trung bình
Đối tượng khách hàng

Khách du lịch

(Ngân sách 2000 tỷ hỗ trợ marketing chung, tiềm năng khách du lịch, casino và đặc khu kinh tế...)

Khách cố định tại khu dân cư

Đăng ký nhận Thông tin chi tiết

Condotel GRAND WORLD

Thông số cơ bản

Diện tích:

- Tổng diện tích đất: ~220.000m2

- Tổng diện tích xây dựng: ~68.200m2

- Tổng diện tích sàn xây dựng: ~545.500m2

- Tổng số phòng: Dự kiến 9.000 phòng

Sản phẩm - Tất cả được xây 8 tầng

- Khách sạn 5 sao:

+ 02 khách sạn kiến trúc Địa Trung Hải cao cấp

+ Cơ cấu phòng: 90% Studio 36m2 (1PN), 10% Suite 42m2 (1PN+1PK). 25% là hình thức connceting room

- Khách sạn 4 sao

+ 05 khách sạn kiến trúc Pháp & Đông Dương

+ Cơ cấu phòng: 90% Studio 27m2 (1PN), 10% Suite 42m2 (1PN+1PK). 20% là hình thức connecting room

- Khách sạn 3 sao

+ 05 khách sạn kiến trúc Đông Dương kết hợp Nhật Bản hiện đại

+ Cơ cấu phòng: 95% Studio 25m2 (1PN), 5% Suite 42m2 (1PN+1PK). 20% là hình thức connecting room

Chính sách bán hàng

- Thu nhập cam kết 10%/năm/giá trị đầu tư trước VAT. Nhận trước 03 năm đầu tiên, từ năm thứ 4 phân chia 85%-15%

- Kinh phí bảo trì 0%

- Hỗ trợ vay vốn tối đa 60%, thời gian vay vốn tối đa 15 năm, hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn.

- Bắt đầu trả lãi từ năm thứ 2, bắt đầu trả gốc và lãi từ năm thứ 5

Mini Hotel

Thông số khu Minihotel

- Chiều cao 05 tầng: tầng 1 4,5m, tầng 2-5 3,9m

- 2 loại hình: Loại 1 20m x 20m = 400m2, loại 2 20m x 30m = 600m2. Khách hàng có thể mua 2 lô liên thông để được 1.000m2

- Phương án xây dựng:

+ Xây 5 tầng, mật độ xây dựng 60%.

+ Phương án 1: Khách hàng thiết kế, chủ đầu tư xây dựng phần thô

+ Phương án 2: Khách hàng ủy quyền cho chủ đầu tư thiết kế và thi công phần thô, khách hàng hoặc chủ đầu tư hoàn thiện.

- Tiện ích: Được dùng chung bãi tắm nhưng không dùng chung hồ bơi với khách sạn 3*-5*

Lợi thế đặc quyền chỉ có tại Mini Hotel

Lợi thế đặc quyền của các Mini Hotel tại Grand World Phú Quốc tới từ sức hút của cả một đại quần thể du lịch nghỉ dưỡng tại phía bắc đảo. Lần đầu tiên và duy nhất nhà đầu tư có cơ hội sở hữ một khách sạn liền kề Casino cho riêng mình với các không gian có sứ hút khách du lịch khổng lồ. Từ các tiện ích rộng lớn và sôi động, các khu mua sắm sầm uất... Tất cả đều là lợi thế độc tôn biến Mini Hotel Grand World trở thành một trong những sản phẩm đầu tư được mong chờ nhất và mang lại chìa khóa vàng cho thành công của các chủ sở hữu.

Lý do nên đầu tư Mini Hotel Grand World

1- Được hạ tầng mà không mất chi phí

2- Được tổng thể cả dự án và quần thể "All in One" không mất chi phí đầu tư gì

3- Nhu cầu thực tế tại chỗ, lượng khách có sẵn từ Dương Đông chuyển về

4- Customize thương hiệu cá nhân cho mỗi lô Mini Hotel

5- Giá bán phòng cao hơn nhiều so với tại Dương Đông vì trong quần thể đầy đủ các tiện ích

6- Là sản phẩm hưởng lợi nhiều nhất trong các sản phẩm của dự án Grand World

7- Không tốn chi phí marketing, quảng cáo mà luôn đầy phòng chương trình Marketing của chủ đầu tư cho cả dự án

Quyết định ngay để đón đầu dòng khách bùng nổ ngay sau khi covid19 được kiểm soát

Đăng ký nhận bảng tính chi tiết

'Hộ chiếu vaccine' thời Covid-19

VinHoliday Phú Quốc Hotel

1.500.000₫
  • 1 ngày 1 đêm Thời gian: 1 ngày 1 đêm
1.300.000₫

Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf

3.400.000₫
  • 1 ngày 1 đêm Thời gian: 1 ngày 1 đêm
2.340.000₫

Vinpearl Phú Quốc Resort & Spa

3.230.000₫
  • 1 ngày 1 đêm Thời gian: 1 ngày 1 đêm
2.340.000₫
Bạn đang xem: Grand World Phú Quốc
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0981279116
x